THUÊ ONILINE chi phí thấp với Vntsolution.

Thiết kế website. Outsourcing

Website doanh nghiệp, Website cá nhân chi phí thấp

Nâng cấp website, không tạo mới, dữ liệu không thay đổi

Phần mềm bán hàng Online

Phần mềm quản lý hồ sơ Online

Phần mềm quản lý chăn nuôi, phần mềm quản lý trang trại

Phần mềm quản lý bán hàng

TIN TỨC/ Indonesia ngừng tìm nạn nhân vụ rơi máy bay hôm 29/10

"Chúng tôi không tìm thấy thêm nạn nhân nào kể từ chiều qua, vì vậy tôi tuyên bố kết thúc chiến dịch tìm kiếm cứu hộ. Chúng tôi gửi lời xin lỗi tới công chúng, đặc biệt là gia đình các nạn nhân nếu chưa làm họ hài lòng trong chiến dịch vừa qua", AFP dẫn lời giám đốc Cơ quan Tìm kiếm Cứu hộ Quốc gia Indonesia Muhammad Syaugi hôm nay cho biết.

Lực lượng cứu hộ đã đưa về bờ 196 túi đựng các mảnh thi thể, trong đó 79 nạn nhân đã được nhận dạng và đưa về cho gia đình mai táng. Nhà chức trách Indonesia tìm thấy hộp đen ghi dữ liệu chuyến bay, một phần thân và nhiều mảnh động cơ từ chiếc Boeing 737 MAX 8 của Lion Air. Một thợ lặn đã thiệt mạng trong chiến dịch này.

Hàng hàng không Lion Air cho biết đang bồi thường 102.058 USD cho gia đình của mỗi nạn nhân trên chuyến bay. Nhà sản xuất máy bay Boeing cũng ban hành chỉ dẫn cách tổ lái nên hành động khi gặp trường hợp cảm biến cho thông tin sai, sau khi Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Indonesia cho rằng một trong những cảm biến góc tấn trên chiếc Boeing 737 gặp nạn đã cung cấp dữ liệu sai.

Chuyến bay JT610 của Lion Air rơi xuống biển chỉ 13 phút sau khi cất cánh từ Jakarta ngày 29/10, khiến toàn bộ 189 người trên máy bay thiệt mạng. Đây là thảm họa hàng không tồi tệ nhất của Indonesia kể từ năm 1997.

rước khi phi cơ lao xuống biển, phi công đã xin phép đài không lưu cho quay trở lại sân bay. Cựu điều tra viên Scott Dunham thuộc Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NTSB) nhận định máy bay va chạm với mặt nước ở tốc độ ít nhất là 1.000 km/h, khiến phi cơ vỡ nát và thi thể các nạn nhân không còn nguyên vẹn.

Hộp đen đầu tiên ghi dữ liệu chuyến bay được thợ lặn phát hiện hôm 1/11 trong tình trạng hư hỏng nặng, buộc các nhà điều tra áp dụng cách đặc biệt để lấy thông tin từ nó. Nhà chức trách Indonesia khẳng định sẽ tiếp tục tìm hộp đen ghi âm buồng lái vẫn đang nằm dưới đáy biển.

Vũ Anh

Hotline: 0349 207 492